Veikindi og með því

Bloggleti. Þessi færsla er hér því mér finnst ég knúinn til að halda áfram að skrifa hérna. Burtséð frá því þá sá ég þessa fínustu mynd í gær, þegar ég lá veikur heima upp í sófa eftir að hafa hætt við djamm vegna veikindanna, Freedom Writers. Óskapleg formúlumynd um kennara sem vekur upp metnað og umburðarlyndi hjá nemendum sínum sem eru í mismunandi gengjum sem eiga í stríði. Æ ég veit, guuubbbbb. En þetta er víst sönn saga og allt það (eru þær það ekki allar). Samt góð mynd og ég mæli eindregið  með henni. Fólkið sem myndin segir frá stofnaði svo með kennaranum samtökin Freedom Writers. Ég varð alveg meyr á köflum, en ég verð nú oft þannig þegar ég er með hita.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkominn aftur í siðmenninguna, frændi.

Maja Solla (IP-tala skráð) 9.6.2007 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband