Hverjum er ég líkur?

Já, ég prufaði þetta hérna sem ég sá á B2 http://myheritage.com/ og ég bjóst við að fá að vita að ég sélíkur Kevin Bacon, Matt Damon eða eitthvað. En nei, mitt andlit skannað var og ég er líkur Nick Carter! Linkurinn er hér

 Nicky litli

Já, þetta setti mig náttúrulega í ójafnvægi, þannig að ég prufaði aðra mynd.

 Það gekk svona glimmrandi vel, niðurstöður eru hér... Þetta er hinn afar myndarlegi aðalleikari Prison Break. Ég er viss um að Aggi vill hanga meira með mér núna!

Þessi er að bræða hjarta Agga 

Einnig er hér linkur á þessa tvífara, Ásgeir er samkvæmt stærðfræðilegum útreikningum líkur Robert Altman, ekki slæmt það! 

Endilega tékkið þetta út, mjög gagnlegur vefur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Hvað ertu að gera í kvöld Andri??? Michael er svooooo sætur!

Agnar Freyr Helgason, 5.5.2006 kl. 13:12

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Prófaði þetta og mér er talin trú um að ég sé líkastur Michael Owen. Gott eða slæmt? Veit ekki...

Villi Asgeirsson, 8.5.2006 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband