Titillinn varinn

Árlegur viðburðir haldinn í gær, hittumst nokkrir og horfðum á óskarinn. Ég varði titilinn Kvikmyndakóngur með sóma, en Agnar veitti mér harða samkeppni. Ég sigraði hann á original score. Þetta er mitt 3ja ár sem kóngur og ég er bara orðinn vanur að hafa bikarinn heima í stofu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallbjörn Sigurður Guðjónsson

til hamingju Andri með titilinn enn eina ferðina ! :)

Hallbjörn Sigurður Guðjónsson, 26.2.2007 kl. 22:25

2 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Þú sigraðir mig ekkert á score-i, þú sigraðir mig á tæknilegu smáatriði!

- Dirty Mongral 

Agnar Freyr Helgason, 27.2.2007 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband