Draumur...

Mig dreymdi undarlegan draum. Ég var staddur í frumskógi. Ég ákveð að stela lítilli rafhlöðu frá manni sem ég þekkti sem Iain Glen (Tomb Raider og XXX). Rafhlaðan var sú endingarmesta í heimi og mjög verðmæt. Upphefst þá mikill eltingarleikur þar sem ég hitti fyrir Frönku Potente (Rent, Lola Rent og Bourne myndirnar). Hún brýtur sköflung og nef og ég, í svona Medic búning, tjasla henni saman. Ég hringi í Agnar til að ná í okkur en hann er of drukkinn til að heyra nokkuð í mér þannig að við erum bæði sprengd í loft upp. Við löbbum að líkum okkar og "lifnum svo við" bara til að vera drepin aftur og aftur. Spes.

Vondi Kallinn                                            

Iain Glen                           "The Girl"       Franka Potente


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband