Djammþreyta

Ég er búinn á því, gjörsamlega. Eftir 3ja daga djamm þá er ekkert eftir á tanknum, ég þarf að endurhlaða yfir nokkra daga. Maður er orðinn of gamall í svona station-helgar. Þetta er þó ágætis æfing fyrir Balkan í sumar, ég þarf að æfa mig meira.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Már Guðmundsson

Já, það er búið að vera rosalegt álag þá þér. En eins og þú réttilega segir þá þarft þú koma þér í betri æfingu fyrir Balkan 2006.

Magnús Már Guðmundsson, 22.5.2006 kl. 23:18

2 Smámynd: Magnús Már Guðmundsson

Já, það er búið að vera rosalegt álag þá þér. En eins og þú réttilega segir þá þarft þú koma þér í betri æfingu fyrir Balkan 2006.

Magnús Már Guðmundsson, 22.5.2006 kl. 23:19

3 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Já.. ég er á leiðinni í æfingabúðir til Tælands til að undirbúa mig undir Balkan-ferðina... þú verður að passa þig að fara ekki flatt á þessum ruuusa!

Agnar Freyr Helgason, 24.5.2006 kl. 02:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband