Ég á mér draum...

En þar sem engum finnst gaman að heyra um drauma mína þá ætla ég sko ekkert að segja ykkur frá.

 

Ætla annars í óspurðum fréttum á Hróarskeldu. Ferðafélagar eru Svandís, Sólveig og líklega Sigrún, eða er það ekki annars stelpur, eigum við ekki að skella okkur?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef farið 3svar á Hróa, síðast 2001. Það er stuð. :)

Maja Solla (IP-tala skráð) 16.3.2007 kl. 21:11

2 identicon

jú veistu ég held við neyðumst til að fara....þetta lítur oooof vel út núna! það er bara að koma þessu í framkvæmd! djöfull verður gaman!

SVANDÍS (IP-tala skráð) 17.3.2007 kl. 17:33

3 identicon

Veistu andri.  Eg held að ég sé komin í pakkann líka.....muse á bara eftir að rífa upp stemmninguna.  Þurfum að fara að kíkja í þessi gistiheimila/tjald/flug mál sem fyrst.  Ætli við verðum ekki að taka djamm um helgina og ræða þessi mál almennilega!!!!

Sigrun (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 18:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband