Tennishetja

Var að koma úr tennis, er að æfa. VHÚÚÚ!! Helvíti hresst sport, ég fíla mig gersamlega í þessu. Langar að kaupa mér ennisband og únliðsbönd í stíl, og ekki væri verra að vera með svöls flugmannasólgleraugu, flugmanns. Luke Wilson í The Royal TenenBaums.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Fáðu þér frekar svona massíf augnvarnargleraugu, eins og Horace Grant notaði alltaf í NBA. Það væri sko töff.

Agnar Freyr Helgason, 16.8.2006 kl. 14:38

2 Smámynd: Ásta Dan Ingibergsdóttir

Góð hugmynd, mér hefur einmitt alltaf þó Luke Wilson mjög hot!

Ásta Dan Ingibergsdóttir, 18.8.2006 kl. 23:52

3 Smámynd: Hallbjörn Sigurður Guðjónsson

Snilld ! meðan ég man, það er kominn trailer fyrir myndina þína, Flags of our Fathers http://www.kvikmynd.is/indexdetail.asp?id=2443

Góða skemmtun !

Hallbjörn Sigurður Guðjónsson, 24.8.2006 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband