Er ég nördið?

Hér er frábært tækifæri fyrir nörda landsins að láta nörd sitt skína og láta misnota sig í nafni skemmtanabransans. http://syn.visir.is/?pageid=1457

Á ég að skrá mig? Er ég nördið sem þeir eru að leita að? Er ég viðvaningur í boltanum? Ég er að spá í að skrá mig! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Skráðu þig... þú skuldar okkur sem höfum þjáðst með þér í knattspyrnu svo mikið!

Agnar Freyr Helgason, 2.5.2006 kl. 15:40

2 identicon

Obbobobb, er verið að stæla sænska þáttinn??
Veit afskaplega lítið um getu þína í fótbolta. Finnst samt að þú eigir að skrá þig, bara afþví að það skráir sig aldrei neinn sem ég þekki í svona dót.
Ó, og til hamingju með bloggið :)

Auður - http://blog.central.is/hey-dixie (IP-tala skráð) 3.5.2006 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband