Drykkja er böl

Ég var svooooo fullur á föstudaginn. Bið alla sem mig hittu endilega að segja mér frá því, því ég man ekki mikið eftir kvöldinu. Kom heim og var víst ælandi í tugi mínútna, man ekkert eftir hvert ég fór eftir að hafa hitt Sólveigu á Kaffibarnum.

En það súrasta er að ég týndi mínum kæra farsíma á milli Hverfisbarsins, Kaffibarsins og hvert sem ég fór svo þangað til ég druslaðist heim. Einhver?

Svo náttúrulega fussaði ég og sveiaði, afar þunnur, að ég myndi taka mér góða pásu í þessarri drykkju. Ég ætla allavega að skammta mér betur ölið. Spurning um að mæla vínið í centilítrum og meta svo áhrifin, gera þetta í svona 1-2 mánuði og fá úr því góða statistík, flæðirit og svona. Þá myndi ég vita hvað ég þarf marga desilítra af Vodka til að ná X miklum áhrifum 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahaha veistu ég fékk mjög góðar sögur þegar Sólveig kom heim kl.6 um laugardagsmorguninn með munnræpu;) og voru margar sögurar um þig....dansaðir víst fallega, talaðir um að þú værir svo 'krípí' og að þið Sólveig væruð bæði svo 'krípí' og í lok kvöldsins gerðist þú cupid (fór enginn einn heim af kaffibarnum)

ég felldi tár ásamt því að hlæja af þessu því ég trúði varla að ég hafði misst af þessari stórkostlegri skemmtun (sem varst þú) út af helv veikindum!

En þú skalt ekkert fara að skammta ölið...það er bara vitleysa. Það er gaman að vera fullur og minnislaus og auðvitað krípí. Ég er loksins að hressast og tilbúin í bjór og bjór...þá er bannað að taka sér mórals-drykkjupásu!;)

skál,

Svandís

SVANDÍS (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband