Síminn fundinn!

Ég tek gleði mína á ný! Ég hringdi á Kaffibarinn, nei enginn svona sími hér var sagt. Ég var desperate og fór á staðinn daginn eftir, neinei, er ekki síminn minn þar og gott betur. 2 eintök af svona síma á staðnum. Ekki hringja til að tékka á óskilamunum.

En eftir að hafa fundið símann þá er ég sko alveg til í gott djamm um helgina, hver er geim? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

oh þetta eru góðar fréttir! s.s. síminn og endurkoma djammneistans innra með þér (þú varst ekki lengi í pásu;))

En ég er að fara í liðspartý á lau (karfan s.s) en vonast svo sannarlega til þess að sjá þig í banastuði og jafnvel soldið krípí í miðbænum seinna um kvöldið.....er ekki annars bókað að þú verður þar þá??

SVANDÍS (IP-tala skráð) 14.2.2007 kl. 19:53

2 Smámynd: Andri Sigurðsson

Pottó, ég verð í banastuði! Sjáumst á föstudaginn, þá verður planað!

Andri Sigurðsson, 14.2.2007 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband